Sunday, July 24, 2005

Crazy little thing called...

1. Love is Blind or Lovers are bLinD?
~Parang lovers are blind na yata..

2. Ano ba mas mahalaga: tagal ng pinagsamahan o
matinding nararamdaman?
~Matinding nararamdaman, kasi may ibang tao na matagal na
ang pinagsamahan pero may isa sa kanila ang wala nang nararamdaman

3. The one you Love or the one who Loves u? y?
~The one I Love. kahit di nya ko love ok lang, ang mahalaga love ko cia..

4. Past o present? Bakit?
~ Present, Past is Past

5. Relationship na puro away, magtatagal kaya?
~Dipende sa kanila yun, natural lang naman ang nag-aaway eh
as long as there is love, magtatagal yan

6. Okay lang ba na ex Gf or bf mo naging sila ng
bestfriend mo?
~naku, hindi ko na siya bestfriend

7.Mahirap bang magselos lalo't wala kang karapatan?
~ay naku, sobrang hirap, ramdam na ramdam ko yan..

8. Corny ba ang makipagbalikan sa ex?
~bakit naman magiging corny un, if the feeling is still there
pwede pa un..

9. Nagkakausap ba kayo ng Ex mo
~oo, sa text lang kami nagkaka-usap kasi ang layo nya eh

10. If you were to choose bf/gf smoker or
not?
~pwede na rin kahit smoker, basta pag my occassion lang
mas ok kung non smoker

11. Are u willing to give ur eyes to
someone you love?!!
~ay oo naman.. siyempre mahal ko yun
kahit ano gagawin ko para sa kanya

12. Do you believe in soulmates?
~hindi ko alam.. hindi siguro

13. what attracts you most?!!
~The Hair.. lalo na pag nakalugay.. hay..

14. Ano gagawin mo pag na inluv ka sa
barkada mo?
~ yun lang...

15. Anung meron cya na wala ang iba?
~Her cute SMILE

16. Nasabi mo na ba sa kanya ung
feelings mo?
~lam na nya un!

17. Ready ka na ba 4 a new relationship?
~ano daw?

18. What can u assure her/him if ever
she/he & you will be in a relationship?
~I will love her endlessly, corny pero totoo to.. :))

19. final words?
- Hello

No comments: