Wednesday, November 16, 2005

Harry Potter na, "Magiging" bato pa....

Kasama dapat ako sa mga piling mga nilalang na manonood ng Harry Potter and the Goblet of Fire mamayang 7:00 pm ng gabi sa Shang Premier Cineplex, matagal ko na pinabili un kay topeng, dalawang ticket un pero ung kasama ko dapat ay nagawi na naman ng Taiwan so ang kapatid ko na lang na si Sharlene F. Repuela ang dapat na isasama ko...

Sa Kasamaang palad or pwede rin sa kabutihang palad... Tumawag ang GXS sa akin at sinabi na naka-schedule ako for interview mamayang 6:30pm! Ano pa ba magagawa ko... pupunta ko sa interview at next time na lang ako manonood... pero sayang kasi un eh... Pero buti na lang malakas ang Harry Potter, marami nang gustong bumili ng ticket ko! hehehehe. ung isa kinuha na ni lolo kasi gusto daw manood ni Hanne kaya naka-toka na sa kanya ung isa, ewan ko lang kung bbilin pa ni Glenn ung isang ticket pero sana bilin nya din para makabawi bawi man lang ako... hehehe..

Anyways matagal pa naman tatambay sa mga sinehan ang Harry Potter eh, aus lang un... Trabaho muna bago ang lahat dba! hehehehe...

1 comment:

Dave Vincent said...

1st pa lang, ewan ko kung ano mangyayari dun, nung ininterview ako, naalala ko ung 1st interview ko sa JPCS, ganun na ganun ang nangyari eh... hehehehe