Wednesday, November 02, 2005

Araw ng mga Yuma-oh!

October 30 namin nagpag-desisyunan na pumuntan sa seminteryo upang bisitahin ang aming lola,lolo at tito Meyom sa kadahilanang ang araw na un ang death aniversary ng aming lolo. kaysa sa makipagsiksikan kami sa Nov 1. nauna na kami sa kanila at dun na din kami nag-palipas ng gabi. hindi gaanong maganda ang lagay ng panahon ng gabing iyon, napalakas ng ulan sa seminteryo, pero hindi namin inalintana ang ulan, natuloy parin kami at dun nga kami natulog.

Naging masaya ang din naman ang pagpapalipas namin ng gabi doon dahil nanalo ako ng P145 pesos sa larong "41" hehehe...

8:30 na ng umaga kami umalis ng seminteryo, hindi ako masyado nakatulog kasi sa FX ako natulog, nanakawan pa kami ng bag na ang laman ay P150 pesos, salamin ng pinsan ko at Nokia 7650 cellphone.

Ang mga Larawan sa baba ay kuha sa seminteryo, cellphone lang ang gamit ko kaya medyo hindi maganda ang kuha.

eto muna sa ngaun.

hanggang sa muli.

paalam!

No comments: