Wednesday, June 29, 2005

A conversation 4 years in the making...

-medyo may galit pa ko dito, pero wala tau magagawa, siguro napatwad ko na rin siya, kaya aun kinausap ko na rin...

Y : eilo
Y : naglalaro ka RO?
Y : ngaun?>
X : d ako OL ngyn?
X : san server k b?
Y : Sarah
X : wa
X : loki me
Y: tinigil ko na rin ung character ko dun eh..
Y: naka-bot na lng lagi
X: san loki?
Y: sa sarah
Y: hindi na me naglalaro eh
Y: tinamad na ko
X: me 2
X: sa september n lng ako ulit
X: sa rebirth jobs
Y: tama... astig nga un eh
Y: musta na buhay buhay?
X: ok lng aman
X: kaw
Y: aus lang din, graduating na sa wakas
X: waw
X: nice
X: sabi nga ni mam repuela
X: punta ako culiat e
Y: kelan?
X: last may or june
X: june 1st week ata
X:
Y: ah ok
X: so.. musta k na
Y: aus na aus naman lahat kahit papano
Y: ikaw graduate na?
X: lolx
X: d pa
X: nagtransfer p nga ko
X: 1st year ulit amf
X:
Y: waaaaah
Y: bakit?
X: lolx
Y: san ka nagtransfer
X: ckwet
X: ahahha
X:
X: jokes
X: UE
Y: wow UE
X: y?
Y: anong course mo na dun?
X: cs pa rin
X: 25% lng na credit amf
Y: di mo na naabutan si Lara dun, graduate na cia dun eh
Y: ay 25% lang
X: yah
X: grrrrrrrrrr
X: d2 pa ata c mary grace mesa
X: kaso d ko pa naki2ta
X: saka c lloyd
Y: ah sa UE caloocan ba?
X: recto
Y: nasa UE recto na si Mesa?
Y: kala ko nasa caloocan cia
X: caloocan b xa?
X: waaa
X: d ko lam
X: bsta alam ko UE xa
X:
Y: alam ko sa UE caloocan si mesa eh
X: ahhh
X: bka nga
X: c pat pla musta na
Y: aun, my anak na
Y: totoo un
Y: hindi ako nagbibiro
X: ow?
X: alam ko married n xa e
X:
Y: hindi pa, buntis pa lng si Xessih
X: ahhh
X: bkit d p cla pakasal?
Y: buntis pa si Xessih so, hindi muna
Y: ei secret muna ah
X: ow?
Y: wag mo muna pagsabi sa mga IV-1
Y: ok
X: ahh
X: ang alam ko nga kc kasal n cla
Y: hndi pa
X: kc sa fwendster nakalagay married
Y: ah ganun
Y: status lang un noh
X: ahhh
Y kahit ako pede ko gawing married un eh
X: ahihih
X: lolx
X: kc mag kissing pic cla e
X: kala ko kasal na
X:
Y: wahehehe
Y: ikaw yata ang kasal na eh
Y:
X: lolx
X: d pa ko papakasal
X: baby p ko
Y: baby amp
Y:
X: ahihi
Y: pero malapit na
X: amfness b?
X: d
X: finish studies muna xempre
X: parang d mo nmn me kilala e
Y: ganun ba
Y: kala ko kasal na kau eh...
Y: kasal na lng kasi kulang sa inyo..
Y: bwahehehe
X: lolx
X: d ah
Y: naririnig ko kay Sisylson eh, parang mag-asawa na nga daw kau
Y:
X: kaw
X: loko2 tlga un
Y: eto ganun parin, kung pano mo ko iniwan ganun parin ako...
X: lolx
Y: bwahehehe
X: parang ang sama sama ko nmn
X: bad b ako dave?
Y: hindi ah..
X: aminin mo na
X: mag galit ka
X: :((
Y: hindi ako galit ano ka ba
Y: hindi ako nagagalit sa mga ganung bagay
X: ay OL c noemi
X: yehey
Y: kakausapin ba kita kung galit ako
Y: hindi naman naka ol si noemi ah
X: OL xa
X: kausap ko nga e
Y: naka inv
X: d nmn ah
Y: hindi cia naka online sakin eh
X: ngak
Y: madrama ba ko ngaun?
X: o cnu na gf mo ngyn?
Y: ako, wala...
X: y?
Y: ewan ko din eh...
X: gnun?
X: a out n ko ng 6
Y: wala pa naman 6 eh
X: uu
Y: nasan ka ba ngaun?
X: bka kc bgla mawala
X: shop lng
Y: ah ok, automatic ba na, mawawala ka?
X: d me sure
X: kc parang may program 2ng pc e
Y: ah ok
Y: tuwa naman ako, ngaun lang pala ulit tau nag-usap after 4 years noh?
X: ahaha
X: yup
X: na miss moko?
X: :))
Y: siguro
Y: :))
Y: oo naman
Y: :))
X: ahahah
Y: ako kasi hindi mo namimiss eh
Y: :))
X: siguro ka jan
Y: bwahehehe
X: lolx
X: S> 160m PHP LOKI
X: lolx
Y: ay sus
Y: :))
X: lolx
X: jokes
X: may buyer n ko
X: :))
Y: wahehehe
Y: kala ko ba hindi ka na nag-RO?
X: waw
X: anong song yan?
X: bnenta ko ung SR ko
X: tpos benta ko php zenny
Y: wahehehe
Y: kumikita ka ba dyan?
X: uu ok lng
X: mas mhalaga nmn ung php
X: wala nmn kwenta zenny
X: aanhin ko un
X: e sa game ln gun
X: e sa game lng un
Y: oo nga naman
Y: adik ka talaga sa RO
X: lolx
X: d nmn
X: noon yun
X: last year
X: nung nag chmapion kmi sa korea
Y: kasama ka ba dun?
X: UH po ako
X: bf ko kasama dun
Y: naks naman
Y: cia lang?
X: :))
X: yah
Y: eh ikaw hindi kasama?
X: isang pari lng kc nid e
X: parehas kmi pari
X: :((
X: ok lng may price nmn
Y: ay ganun
Y: kaya pala
X: yup
X: kainis d kmi nanalo ngyng year e
Y: ei alis nako
X: gnyan nmn e
X: :((
Y: may practice kami ng bball
Y: next time na lng
X: gnun
X: cge bahala ka
X: *tampo*
Y: naman to
X: bhala ka
X: grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
X: /omg

*the end*

-hindi nga lang nagtapos sa maayos na usapan, kasi nagmamadali din ako nun eh...

No comments: