Tuesday, October 11, 2005

Astig toh!

Nagpakalat ako ng mga message sa friendster tungkol sa kung gaano nyo ako kakilala, kailangan nyo lang sagutan yung mga tanong dun. at dito ko naaliw, si DJ ang sumagot ng mga tanong na yan! at ang tindi! Nabilib ako, ang dami nyang alam! bwahehehe! salamat ulit DJ! Idol talaga kita!

Message From Diana.

> Fill in the blanks about ME (if u have time...) and
send it back to me (use reply), but first send a
blank one out to all your friends so they can return
favor to you. Be honest - or just be as funny as
you can, they're really cool to get back, you might
find out something you had never realized before.
It only takes a few minutes, so just do it!!


> 1. What's my name?
* Dave Vincent Fabicon Repuela (amp! kumpleto
yan!)h

> 2. Where did we meet?
* Sa gym sa intra. hahaha! sa room xmpre! nung
mga panahong pingmamayabang mong best in
computer ka! wehehehehe!

> 3. Take a stab at my middle name:
* Fabicon

> 4. How long have you known me?
* since college

> 5. How well do you know me? In a scale
of 1- 10.
* 7? kasi uhm di na kita maxado nakikita at wla na
taung maxadong inuman session

> 6. Do I smoke?
* no.i never saw you puffing a cigarette

> 7. Do I believe in God?
* yeah

> 8. When you first saw me, what was your
impression?
* makulit

> 9. My age?
* 20?

> 10. Birthday?
* December-i dunno the day-1984

> 11. Hair color?
* itim

> 12. Eye color?
* itim / kayumanggi

> 13. Have you ever had a crush on me?
* lahat naman may crush ke dave! hahaha! joke
lang. wala tsong. magkakaibigan tau eh.

> 14. What's one of my favorite things to do?
* basketball, inuman, video games

> 15. Do you remember one of the 1st things I
said to you?
* hindi ko na maalala. pasenxa. pero naalala ko na
kinakantahan mo kami ni jayson ng love hurts!
taena!

> 16. What's my favorite type of music?
* rock

> 17. What is the best feature about me?
* funny. physically, its the eyes men!

> 18. Am I shy or outgoing?
* di na sinasagot yan. alam na yan!

> 19. Would you say I am funny?
* SURE. patay ang buhay pag wla si dave!

> 20. Am I a rebel or do I follow all the
rules?
* ur friggin in between

> 21. Any special talents?
* gitara, kanta, gumawa ng mushy videos

> 22. Would you consider me a friend?
* YES!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

> 23. Would you call me preppy, slutty, a
homie,average, sporty, punk, hippie, glam, nerdy,
snobby, silent, raver, or rocker, or something else?
* ill call you something else. you are sporty, funny,
matsaga, nice, tsismoso (hehehe), astig ka tsong.
actually kaung lahat. =)

> 24. Have you ever seen me cry?
* NO

> 25. If there was one good nickname for me,
what would it be?
* takbuhin! hahahahaha! (di na ata applicable yan
eh noh?)

> 26. What/Who do I love?
* u love hanging out with friends i guess, you love
staying at lolo's house, inuman, you love
basketball, you love that gurl youve been waiting
for for months or years now. you gotta move on.
theres a lot of fishes in the sea. =)

> 27. Have i ever told you I liked you?
* no.

> 28. Have I ever been in love?
* ilang beses na diba?

> 29. When was the last time we spent time
together?
* lunch at teriyaki boy nung isang buwan. LATE KA!

> 30. What is my favorite food?
* kahit ano siguro basta pagkain, swak sau

> 31. My favorite movie?
* this i dont know. i guess action or sci fi flicks
interest you

> 32. Do i have a pet?
* wala

> 33. Do you think i'm cool?
* of course! nuff said!

> 34. If we're together, are you proud of
me?
* oo naman

> 36. If, in one hour, I'll be gone forever...what
will be your last words for me?
* ano? mgulo ung question. in one hour tas biglang
gone forever? huh? kung 1 oras ka lang
mawawala, ok lang. pero kung forever, ah
pagppray na lang kita. hahahaha! pero pare
ssbihin ko sau eh inuman muna tayo bago ka
mawala ng tuluyan!

***** sinagutan ko na. teka, may tanong ako, kelan
berday ni topeng? tsaka pare congrats at
ggraduate ka na at may trabaho ka na. astig ka
tsong. pano ka nagapply? nagwalk in ka lang?
astig ka! kelan painom? rakenrol tau! =) i miss you
all!

***** sana bumalik din ito uli sakin ha!

3 comments:

diana said...

nakakaloka ka dave! tlgang pinost mo pa. astig din naman yung mga sagot mo sakin. naintriga pa ko. wahahaha! idol din kita. popost ko rin yung iyo sa blog ko para bawi lang. wahahaha! miss you tsong! astig ka! \m/

diana said...

pero pare, nauto mo ko dito pramis. at least eh swak ung kinalabasan at natuwa ka. :)

Dave Vincent said...

bwahehehe.. ang galing ko palang mang-uto! bwahehehe