Sunday, April 16, 2006

Semana Santa

Inimbita ko sina Topeng, Barok, Dino, Ian at Glenn na pumunta sa aming bahay sa bulacan upang doon na muna matulog hanggang Black Saturday, kasi wala ako kasama simula nung Holy Monday sa kadahilanang umuwi ng Romblon ang buong angkan namin, maliban lang ako... wakokokokoko.

Eto ang mga nangyari

Maundy Thursday

6:00 pm - dumating kami sa bulacan, nagpahinga ng konti, nanood ng TV at nag-computer

8:00 pm - pumunta kami ni Dino ng Tungko upang maghagilap ng makakain pag balik sa bahay kumain na kami..

12:00 am - nagsimula ang aming Inuman Session


Good Friday

3:00 am - natapos ang aming Inuman Session, natulog na kaming lahat...

9:00 am - nagising ako at naabutan na naglalaro ng Freestyle sina Dino at Ian, Si topeng at Barok, Tulog pa ng mga oras na to.

11:00 am - sinundo ko si Glenn sa SM fairview at dumiretso na kami sa bahay sa

1:00 pm - lunch time.

4:00 pm - umuwi na sina Dino, Ian at Glenn

8:00 pm - Dinner at Jollibee Tungko

10:00 pm - 2nd Inuman session, kaya lang tatlo na lang kami (ako, barok, topeng)


Black Saturday


9:00 am - kagigising lang namin, may mga hang-over pa nga eh, ikaw ba naman dalawang sunod na inuman, panay Emperador pa tinira! wakokokokoko.. Nag suka nga si barok eh! wakokokoko

11:00 am - dumating si Glenn sa bahay galing sa Link2Support

1:00 pm - Umalis kami ng bahay (ako, barok, glenn, topeng) papuntang San Fernando Pampanga, particularly sa Perpetual Help Subdivision Mc. Arthur Hi-way San Fernando Pampanga. wakokokokokoko

3:00 pm - Dumating kami sa aming destinansyon, medyo natagalan kasi hinanap pa namin ung bahay, dapat kasi 1 hour and 30mins lang ang biyahe mula Bulacan hanggang San Fernando. Ayun pag dating namin sa aming destinasyon, na-chope na si Glenn... wakokokokokoko.. pero nagsasalita parin naman, paputol-putol lang wakokokokokoko...

4:30 pm - Sinamahan namin si Pro na bumili ng Modem sa SM City Pampanga, pero kaming 3 (ako, topeng, barok) ay nag-commute papuntang SM dahil may sasakay sa kotse ni Glenn...

7:00 pm - Natapos ang aming exploration sa SM Pamapanga. Nakabili ng Modem si Pro, nakakain kami sa Sizzling Plate, at naging masaya naman si Glenn kahit papano. Nang Nakauwi na si Pro kasama ang kanyang Magulang at kapatid. bumalik na kami pauwi ng bulacan.

9:00 pm - Dumating kami sa bulacan, magkakaroon pa dapat ng pangatlong inuman session kaso lang, nagbago isip ni glenn. Kaya binaba na nila ako sa Pecson at sila ay umuwi na sa kani-kanilang bahay... hay.. pagod!

11 comments:

Odin said...

umuwi na ako ng pangalawa, wahehehe, bad na ng good friday,wakeekkeke

Topeng said...

cleavage!!!

iniwan mo yung mga juicy details ah.... hahahahahaha

Dave Vincent said...

ciempre dapat ung mga nandun lang ang mga nakakaalam dapat nun.... wakokokokokoko...

Odin said...

hindi ko na alam ung cleavage, andun pa ba ako nun?!?

Anonymous said...

ano yung nangilin?? dave peram ako psp mo papalabasin lang namin si jake the snake sa smackdown vs raw hehehe

Dave Vincent said...

@Dino, sa Pampanga nangyari ung "Cleavage" part...

@sarah ano ung nangilin?!

Dave Vincent said...

@Mark may UMD ka ng Smackdown v.s. RAW?

Odin said...

ah! wala na ako! wakokokoko

Tim Dunken said...

kawawa naman si glenn... nahawa na katorpehan... kanino kaya nahawa? hehehehe....

Anonymous said...

pare ano yung UMD? Universal Motion Dancer?? ndi ko mapasayaw yung mga wrestler eh wakokokoko

@lolo
dapat kasi mag-isa na lang pumunta si glenn eh

BarOks said...

Pota ang lake nang CLEAVAGE!!!

wakokokoko...