Tuesday, April 11, 2006

High School Class Pictures

I was browsing our High School yahoo groups site and to my surprise theres an uploaded class pictures of our section from Second Year to Fourth Year High School. Thanks to my friend Noemi for uploading the class pictures.

Culiat High School 2nd Year Section 1

Well, wala ako dyan kasi may Dengue fever ako nung time na nag-class picture sila.

3rd year Section 1

Well, wala ulit ako dyan kasi, nung second year napaaway ang section 1 sa isang Muslim Frat. Masyadong delikado nung time na iyon kaya pinalipat ako ng skul nung 3rd year ako. Iyon po ang buong istorya kung bakit wala ako ulit dyan.

4th Year Section 1

4th year, bumalik na ako ng Culiat kasi naging maayos na ang sitwasyon kaya ayan, nandyan na ako. kita nyo ba?! ung nag-iisang may hawak ng towel na pula.

Latest Pics

Ngayon, Eto na kaming lahat. Magkakasama parin, may ibang wala pero may communication parin naman.

No comments: