Wednesday, March 15, 2006

Questions

Question #1: Anong gagawin ko mo kung may nag-offer sau na bagong trabaho? na mas mataas ang sweldo kaysa sa trabaho mo ngaun, ano gagawin mo?

Question #2: Paano kung gusto mo kunin ung trabaho na yun, pero ayaw mo pa umalis dun sa trabaho mo ngaun kasi wala ka pang na-cocontribute sa company mo ngaun?

Question #3: Anong Excuse ang ibibigay mo sa boss mo ngaun para ma-convinced cia na gusto mo na mag-resign?

Question #4: Mukha ba talaga akong Unggoy?! wakokokoko

4 comments:

BarOks said...

sa Question 1 and 2 and tanging mapapayo ko sayo e follow youre wallet este heart pala.. gaya nung nagpagupit ka dati.. wakokoko..

sa Question 3 sabhin mo "Boss ayoko na dito, ampapanget nang mga ka opis mate ko.. wala man lang akong kalevel dito!"

sa Question 4 UU NAMAN! ito talaga nagtanong pa.. tsk tsk.. wala ba kayong salamin sa bahay dabe?

lolz..

wakocoke.. wakecake..

^_^

Odin said...

Q1-Q2 : kung hndi ka masaya sa sweldo mo umalis ka! wakokoko

Q3: sabihin m ayaw mo na, hindi k masaya, pde nman un eh

Q4: tingin ka sa salamin, sabihin mo sa sarili mo ung sinigaw ko nun lasing ako: "POGI AKO!!!"

Tim Dunken said...

Q1-Q2: kung masaya ka sa ginagawa mo bakit ka naman aalis di ba? Pero kung tingin mo hindi ka aasenso diyan. Hanap ka ng maraming oppurtunities for growth.

Q3: Sabihin mo sa boss mo kailangan mo ng bumalik sa Manila Zoo kasi ubos na yung Vaction Leave mo.

Q4: OO NAMAN!!! Kailangan pa bang i-memorize yan? hehehehe.

BarOks said...

bwahahaha.. Manila Zoo amps!!!

wakokoko..

Bisyo na toh! It Hurts You Know!!

wakokoko...