Tuesday, February 14, 2006

Happy 2nd Aniversary "Repuela Scandal"

Today is the 2nd aniversary of the most anticipated scandal of 2004. "The Repuela Scandal" wakokoko.

As we celebrate the aniversary of the scandal, I would like to thank the people who made the scandal possible! Unang una sa lahat pinasasalamatan ko ang isa sa aking pinakamatalik na kaibigan na si Topeng. kung hindi dahil sa kanya, eh hindi maisasakatuparan ang scandal na iyon, kaya pare! maraming maraming salamat... "Mabuhay ka!" wakokokoko..

Kay Mark Basco, Lynnus at Mheng na sumama sa amin sa bahay ni Topeng upang masaksihan ang scandal, salamat din sa inyong tatlo. "Mabuhay din kau!" wakokokoko..

Sa mga nakapanood, na alam ko ay sobrang dami! salamat na din sa inyo. sa pagkalat nung scandal na umabot pa daw sa mga iba't ibang skul sabi sa akin ni Drei. salamat na din.

Asahan nyo po na baka hindi na maulit iyon, dahil ayoko na ulitin, laos na kasi eh! wakokokoko..

At sa lahat ng mga hindi ko pa napasalamatan para maisakatuparan ang proyekto! salamat sa inyo.



2 comments:

Tim Dunken said...

hahaha! gawa ka ulit! yung sa H******za version naman! o kaya Asia version pwede din! nyahahahaha.

Dave Vincent said...

bangag ka talaga lolo! wakokokoko...