Saturday, December 03, 2005

NU Rock Awards 2005

Unang beses ko nanood ng NU Rock Awards, Naging isang kaganapan na hindi ko pa makakalimutan... Ako po ay naging sabit lang sa aking klasmeyt nung High School kaya ako nakapanood ng NU Rock Awards ngaun. Hindi ko naman inakala na mayroon siyang Press ID kaya kaming dalawa ay may Backstage Passes!!!!

At sa Backstage! ASTIG! andun si Jet Pangan, Chito, Buwi, Dindin, Yael ng spongecola, Hannah ng Session Road, Ria ng Paramita, Aia ng Imago, Raymond Marasingan at marami pang iba na banda!!!!

Nakatabi ko din si Pheomela Baranda na isang bangag! Lasing na nga, Naka-droga pa yata, kaya hindi ko na cia kinausap kasi baka kung ano pa gawin sakin... hehehehehe...

Nakatabi ko din si Karel Marquez at si Asia Agaoili.

Sa kabuuan, naging masaya ang NU Rock Awards, lalo na ang performance ng Kamikaze at ng Radioactive Sago Project!!!

Talagang NU ROCKS!!

No comments: