Tuesday, October 06, 2009

Taragis!

Disclaimer:
Bago nyo husgahan ang post ko, pasensya pero ito ang nararamdaman ko ngayon. Gusto ko lang ilabas kasi sobrang napupuwing na ko dito, ang daming alikabok sa paligid! at saka, blog ko naman to kaya wala sanang pakialaman kung ano man ang nakalagay dito!



Hindi ko lubos na maintindihan! bakit nangyari pa sakin yun! actually, ok na ko sa sitwasyon before nya gawin yung desisyon nya na yun e. Kaya na e! Feeling ko nga naka-moved on n ko nun e at makakagraduate na sana ko sa paglumo, pagkalungkot at sa pagka-lecheng emotep na yan eh!

bigla naman nag-iba ihip ng hangin, nagulat pa nga ako bakit nagkaganun bigla e, hindi inasahan, masaya sana e, ang akala ko naman sincere yung nangyayari, potakte, mukhang hindi eh. Tapos ngayon, ngayon! kainis talaga!

Parang ganto e, ginawa nya yun sakin kasi hindi pa siya sigurado dun sa isa kung magiging stable ang lahat e, so ang nangyari isa akong Proof of Concept! ngayon siguro napansin nya na stable na, wala na yatang alis alis, bgla siyang bibitaw at pupunta naman dun sa iniwan nya na hindi siya sigurado dati!

Leche! parang kong stuffed toy na pinagsawaan na! para kong pagkain, pagkatapos malasahan at hindi nagustuhan iluluwa na lang bigla, para kong perishable goods na pag nabulok itatapon na, para akong isang video game na pagkatapos mong laruin at wala ng ibang in-game content, iiwan mo na lang sa tabi!

Nakakainis, pero yun ang nangyari e, ginawa akong testing ground na pag may nakitang spark, go na! pag wala, punta dun sa fallback!

Ang sakit noh?! biruin mo, pumayag ako sa ganun, bulag e!

Nagawa ko yun! Tanga nga e!

Taragis Talaga!

1 comment:

TOJ said...

atleast natikman ka! hahaha