Thursday, August 03, 2006

Queso Album Launch at "phi" resto bar




Buti na lang, na-postponed ang sanang May 18, 2006 album launch ng queso sa metrowalk. at kahapon ung scheduled album launch nila! astig ang Kamikazee! astig ka Jay!!!

Front band kasi ang kamikazee before ang Queso kaya astig talaga! pero sa kasamaang palad hindi namin naabutan tumugtog ang Queso, sapagkat 11:30 na, wala parin si Otcho(Guitarista ng Queso) kaya aun! umuwi na kami!

Pero sulit parin kasi biruin mo! 100 lang nagastos namin! drink all you can na siya! wakokokoko! pero naka dalawang Red horse lang ako eh.. may tama na nga agad eh! wakokokoko

dahil nga may tama na ako at hindi na kaya pang umuwi ng bulacan.. sa sta. mesa ako natulog 2:00 am na ako nakauwi, pero 11:30 pa lang wla na kami sa metrowalk! dami pang dinaanan eh... naharang pa ko ako sa baba ng condo ng mga tropa ko dun kaya tumagal pa lalo! hay...

-videos ng performance ng Kamikazee coming soon!

No comments: