Friday, June 16, 2006

Sagada Mt. Province, Cave Adventure Pics




Optiserve Technologies Inc
"Yan na kami lahat! wakokokokoko"Tulad ng aking ipinangako sa aking nakaraang post tungkol sa Company Outing namin sa Sagada, Mt. Province. Eto na po ang mga pictures namin... ang mga pics na ito ay nanggaling sa Camera ni Lynus at ni Kakai(officemate namin) wala pa dito ung pics na nanggaling sa Cam ko! next time na lang un... sa ngayon eto muna..

"ako yan, papunta ng Sumaguing Cave"

"kami ng mga officemates ko, sa loob ng Sumaguing Cave."
"ung hawak ko ay ung camera ko, baka mabasa eh.."
"ung hawak naman ni lynus, lalagyan ng camera un. nabasa un."
"buti na lang walang camara dun nung nangyari un. "

"Papalabas na kami ng Cave"



"Sa loob parin ng Cave"

"Sa Echo Valley"

Ayan na po ang mga pics ng aming Company Outing... next time na yung mga pics na galing sa camera ko, tinatamad talaga ko i-upload un, kasi puro tanawin lang... wakokokokokoko....

I suggest din na try nyo po pumunta ng Sagada! maganda talaga cia... 12 hours ang biyahe papunta dun and dalawang sakay cia.. 6hours papuntang baguio and pagdating nyo ng baguio, another 6 hours pa para papunta dun, na puro bundok ang dadaanan nyo, 3 hours ang kalsada at 3 hours ang rough road so be ready na maalikabukan kau papunta dun! Kulang ang 3 day stay nyo dun, para malibot nyo lahat, kasi 3 caves ang ppuntahan nyo, kami 1 lang napuntahan namin, dahil gahol nga sa oras, tapos may Water Falls din dun, hindi na rin namin cia napuntahan kasi nga kulang sa oras...




No comments: