Wednesday, September 14, 2005

Return Practice...

After months of not having attending at our basketball practice because of my tight schedule, nakapag-practice din ako sa wakas, kaninang umaga. ginising ako ng aking teamate kaninang umaga kaya nakapag-practice din ako sa wakas... Sa Dapitan Sports Complex kami naglaro. may mga nakalaban kami doon naging maayos naman ang takbo ng laro..

Magiging sunod-sunod na ang practice namin sapagkat nalalapit na ang Inter-Condominuim basketball tournament nagaganapin sa Vista De lago Condominuim sa Taguig Metro Manila.

Sa mga hindi nakaka-alam isa ako sa miyembro ng Hampstead Gardens Condominuim Basketball team na sasabak sa Inter-Condominuim basketball tournament..

Noong nakaraang taon hindi naging maganda ang standing namin sa torneyo pero ngayon sa tingin ko, kaya na namin mag-champion dahil mas-malakas na kami kaysa nung nakaraang taon..

Magsisimula ang Torneyo ngayong darating na oktubre..

1 comment:

BarOks said...

why practice? matatalo din naman kayo.. wakokoko...